Phát triển hệ thống kinh doanh, trì hoãn hay đổi mới

Nhằm mang đến những góc nhìn và đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, Tọa đàm Phát triển hệ thống kinh doanh - trì hoãn hay đổi mới đã được tổ chức bởi Câu lạc bộ CEO 1983 với sự tham gia của hơn 100 doanh nhân, khách mời.

Chia sẻ tại tọa đàm, TS Tô Nhật - Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO nhận định, doanh nghiệp bắt buộc phải thay đổi nếu không muốn bị đào thải trong môi trường cạnh tranh như hiện nay. Việc thay đổi chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Chủ doanh nghiệp cần phải giữ vững tình thế hiện tại và kịp thời bổ sung thêm nhân tố mới.

Phát triển hệ thống kinh doanh - trì hoãn hay đổi mới

Chị Lê Dung - Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 chia sẻ tại tọa đàm

Ông Nhật cũng cho rằng, doanh nghiệp cần bắt đầu thay đổi từng bước và có sự đo lường, điều chỉnh, cân nhắc để tránh các rủi ro quá lớn có thể xảy ra.

Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng cần tập trung xây dựng thương hiệu, thương hiệu tốt sẽ dễ dàng tiếp cận tới khách hàng, để thương hiệu tự bán là cách giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển tốt trong giai đoạn có nhiều sự biến động như hiện nay.

Đồng tình với quan điểm của TS Tô Nhật, CEO Nguyễn Xuân Tùng - Founder của thương hiệu thời trang Biluxury nhấn mạnh: Thay đổi, tái cấu trúc doanh nghiệp là điều tất yếu trong vòng quay vận động hiện tại. Doanh nghiệp cần chuẩn bị tốt mọi thứ để có chiến lược thay đổi phù hợp, an toàn.

Phát triển hệ thống kinh doanh - trì hoãn hay đổi mới

Nhiều thông tin hữu ích được trao đi giúp các doanh nhân trẻ có cơ hội được học hỏi và áp dụng vào doanh nghiệp của mình

Đặc biệt, với lĩnh vực thời trang, chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chăm sóc tốt hơn để giữ chân khách hàng và chính khách hàng là người lan tỏa sản phẩm của mình. Đối với bản thân doanh nghiệp cần phải đào tạo, xây dựng văn hóa, tạo động lực để nhân viên sẵn sàng gắn bó với doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ về cách thức đổi mới để doanh nghiệp có cơ hội bứt phá, CEO Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Tập đoàn Novaon khẳng định doanh nghiệp cần quan tâm tới công thức. Đặc biệt, cần chú trọng nhiều hơn đến kênh bán hàng và chuyển đổi số.

Tại tọa đàm, các CEO cũng có cơ hội được giao lưu, tương tác trực tiếp cùng diễn giả, chia sẻ, kết nối để giúp nhau cùng phát triển. Nhiều thông tin hữu ích được trao đi giúp các doanh nhân trẻ có cơ hội được học hỏi và áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

 

Link bài gốc Copy link
 
Lượt xem: 3
Tác giả: Ngọc Minh
Nguồn:tuoitrethudo.com.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật