DKSH Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (ACES) năm 2022

DKSH Việt Nam được tôn vinh là Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á với hạng mục “Doanh nghiệp dẫn đầu của năm” (Industry Champions of the Year) lần thứ hai. Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của công ty trong vai trò là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên khắp châu Á.

DKSH Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á (ACES) năm 2022

Việt Nam, ngày 22 tháng 11 năm 2022 - DKSH Việt Nam, nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu của các doanh nghiệp đang tìm kiếm sự phát triển tại khu vực châu Á và trên toàn cầu, đã vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á với hạng mục “Doanh nghiệp dẫn đầu của năm” (Industry Champions of the Year). Giải thưởng được trao bởi MORS, tập đoàn trung gian đại diện cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp tư nhân trong khu vực. Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á là một trong những sự công nhận uy tín đối với các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cùng các cá nhân, tổ chức ủng hộ sự phát triển bền vững ở nhiều ngành và lĩnh vực trên toàn châu Á.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, DKSH luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp giá trị gia tăng ở nhiều ngành hàng một cách đáng tin cậy và có trách nhiệm. Hơn nữa, DKSH cũng không ngừng thực hiện hoá mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người dân Việt Nam với nỗ lực kết hợp cùng chính phủ kiểm soát đại dịch bằng cách đảm bảo chuỗi cung ứng các mặt hàng thiết yếu và dụng cụ bảo vệ cá nhân đến các bệnh viên, nhân viên y tế tuyến đầu, cùng bệnh nhân ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất tại Việt Nam.

Ông Phillip Wray, Phó Chủ tịch, Ngành Chăm Sóc Sức Khoẻ kiêm Tổng Giám đốc, DKSH Việt Nam chia sẻ: “Được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á là minh chứng cho chiến lược bền vững mà DKSH đang đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam, châu Á và trên toàn cầu. Hơn thế nữa, đây còn là động lực cho chúng tôi tiếp tục nâng cao khả năng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng của mọi người trên hành trình phía trước.”

Về DKSH
Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 150 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng Tiêu Dùng, Hóa Chất và Kỹ Thuật Công Nghệ. Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 33.100 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2021 là 11,1 tỷ franc Thụy Sỹ CHF.  www.dksh.com

 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

DKSH Việt Nam
Lý Mỹ Nhi
Trưởng Bộ phận Marketing & Truyền thông
+84 938 958 999
nhi.my.ly@dksh.com

Lượt xem: 4
Tin liên quan