Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020

Sau một thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Nafoods Group đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới từ quý 1/2020. 

Nhận dạng mới - Các bước giới thiệu sáng tạo:

Sau một thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Nafoods Group đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới từ quý 1/2020. Lần thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới này là một bước đi cần thiết để tạo nên sự khác biệt cho Nafoods, đưa Nafoods đến gần hơn với khách hàng và xa hơn nữa trong tương lai. Logo mới được lấy cảm hứng từ lá chanh dây - loại trái cây chiến lược của Nafood với giá trị cốt lõi, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Nafoods. Ngoài ra, hình ảnh logo còn tượng trưng cho ngọn lửa nhiệt huyết và chuỗi giá trị nông nghiệp khép kín, bền vững mà Nafoods triển khai.

Nafoods: Số hóa, mạnh mẽ, đam mê, chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết

Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020

Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020

Logo cũ sử dụng màu xanh và đỏ còn logo mới chỉ sử dụng màu đỏ thể hiện sự quyết tâm cao độ của toàn thể CBCNV cùng với sự chỉ đạo rõ ràng, quyết liệt của Ban điều hành nhằm mục tiêu hoàn thành kế hoạch đã đề ra, đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của Nafoods. Màu đỏ được coi là màu may mắn tượng trưng cho sức sống, sự nhiệt huyết, đam mê và đoàn kết. Việc sử dụng một màu cho logo sẽ linh hoạt hơn khi nó được sử dụng trong sản xuất, chế biến và cho phép logo hiển thị tốt trên các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến.

Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020

Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020

Nafoods xác định nguồn nhân lực phù hợp là một trong những giá trị cốt lõi của công ty. Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT / TGĐ công ty: “Ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê, tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNV là điều mà tất cả chúng tôi có thể tự hào. Bạn đóng vai trò gì không quan trọng, chỉ cần bạn cố gắng làm bằng cả tấm lòng, sự chuyên nghiệp và hiệu quả. Những đóng góp của bạn sẽ trở thành tài sản quý giá cho công ty. ”Điều này được thể hiện rõ ràng và sắc nét trong logo nhận diện thương hiệu Nafoods.

Về phiên bản logo mới, kiểu chữ Nafoods đã được chỉnh sửa lại cho hiện đại và khỏe khoắn với những đường nét dứt khoát. Ngoài ra, kích thước phông chữ cũng đã được điều chỉnh lớn hơn, mạnh hơn và dễ áp ​​dụng trong mọi môi trường thương hiệu.

Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020

Nafoods Group thay đổi nhận diện thương hiệu mới vào năm 2020 Sự thay đổi này mở đường cho Nafoods củng cố chiến lược thương hiệu. Trong những năm tới, định hướng phát triển của Nafoods là tiếp tục nâng cao thương hiệu với các sản phẩm chất lượng cao hơn, tăng độ bao phủ thị trường mục tiêu, phát triển nhóm khách hàng cao cấp, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết vì cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước.

Nguồn: https://nafoods.com/nafoods-group-changed-its-brand-new-identity-in-2020

Lượt xem: 280
Tin liên quan