Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 13 liên tiếp

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam (Leading Life Insurer in Vietnam) trong Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2022, được tổ chức long trọng tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh.

Ông Masaki Nakada – Phó Giám đốc Kế hoạch Công ty Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam”
Ông Masaki Nakada – Phó Giám đốc Kế hoạch Công ty Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam”

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải thưởng cao quý này, một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với tiềm lực tài chính vững mạnh, sự tăng trưởng kinh doanh bền vững, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Được khởi xướng từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các ban ngành hữu quan tổ chức. Năm nay, trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2022, Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21 đã biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc vượt qua đại dịch Covid-19, nỗ lực trong chuyển đổi số và mô hình sản xuất, kinh doanh, chủ động thích ứng, đảm bảo tăng trưởng và phát triển.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 13 liên tiếp tại Chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2022, và đặc biệt ý nghĩa nhân dịp công ty đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007- 18/1/2022).

Danh hiệu “Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam” được trao tặng cho Dai-ichi Life Việt Nam năm nay là minh chứng cho những nỗ lực cống hiến không ngừng của tập thể nhân viên và tư vấn tài chính trong việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội, mang dấu ấn khác biệt của Dai-ichi Life - thương hiệu BHNT chất lượng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Đây là nguồn khích lệ, động viên quý báu cho Công ty phấn đấu vươn xa hơn nữa trong chặng đường tiếp theo để mang đến sản phẩm và dịch vụ ưu việt cho khách hàng và gia đình, đồng thời tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 50 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý hơn 46.000 tỷ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Lợi nhuận sau thuế đạt trên 2.800 tỷ đồng, tăng 115% so với năm 2020. Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

“Với hướng đi khác biệt – ‘Tốt nhất hơn lớn nhất’, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ và các giải pháp số, nâng cao trải nghiệm nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời lan tỏa tinh thần “Kết nối Triệu Yêu Thương” cùng những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ đến với nhiều người dân hơn nữa, qua đó hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhât Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Bước vào năm 2022 đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối triệu yêu thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em”, …

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống” (Plastic-Less for More) của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động trong tháng 3/2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ 300 triệu đồng cho dự án trồng 1.500 cây xanh và cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

Lượt xem: 117
Tác giả: Mai Anh
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật