Bánh bao Thọ Phát sẽ tham gia thị trường bánh trung thu

Mùa trung thu 2024 hứa hẹn sẽ sôi động hơn bao giờ hết khi ông lớn ngành thực phẩm KIDO lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát “tiến công” vào thị trường bánh trung thu với định vị bánh trung thu truyền thống.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC), chia sẻ: "Trước khi trở lại với mùa vụ 2024, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình".

Chính vì vậy, KIDO đã quyết định đưa Thọ Phát - thương hiệu bánh bao nổi tiếng vừa được tập đoàn mua lại với giá hơn 1,000 tỷ đồng cho 68% cổ phần - vào cuộc đua bánh trung thu năm nay. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh bánh trung thu mang thương hiệu KIDO's Bakery.

* Chủ tịch Kido chia sẻ lý do chọn ngành thực phẩm thiết yếu

Không chỉ dừng lại ở thị trường bánh trung thu, KIDO còn đặt ra mục tiêu đầy tham vọng cho Thọ Phát trong giai đoạn 2024-2028. Tập đoàn này lên kế hoạch xây dựng hệ thống 1,000 đại lý tại 63 tỉnh thành, phát triển 50,000 điểm bán trên toàn quốc. Đặc biệt, KIDO còn nhắm đến việc phát triển 12,000 cửa hàng miniBAO.

Cho năm 2024, KIDO đặt kế hoạch doanh thu 13,000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023. Lợi nhuận trước thuế ước đạt 800 tỷ đồng, gấp 2.5 lần so với năm 2023.

Lượt xem: 4
Tác giả: Thiên Vân
Tin liên quan