Chuỗi tiện ích mới lạ của NovaWorld Ho Tram thu hút nhà đầu tư
Hệ thống tiện ích và đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram đã đi vào vận hành đón du khách trong dịp lễ hội mùa hè.
The Tropicana là phân kỳ có nhiều tiện ích hoàn thiện nhất trong tổng thể dự án NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trước đó, trong ngày 4/6, phân kỳ này cho ra mắt giai đoạn một công viên giải trí Tropicana Park với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và liên hoàn các trò chơi dưới nước, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ theo phong cách miền nhiệt đới.
Đại lộ Shophouse phân kỳ Tropicana thuộc NovaWorld Ho Tram, đón số lượng lớn du khách đến ăn uống và mua sắm dịp cuối tuần |
Đến nay, NovaWorld Ho Tram tiếp tục đánh dấu bước hoàn thiện trong vận hành hệ tiện ích khi đồng loạt khai trương loạt cửa hàng với nhiều thương hiệu danh tiếng tại trục shophouse ven biển 42m trong chuỗi hoạt động chào hè Tropicana Festival từ ngày 15/7 - 15/8.
Đại diện NovaWorld Ho Tram cho biết việc đưa các thương hiệu đa dạng để lấp đầy trục shophouse ven biển cùng việc tạo ra những hoạt động lễ hội vui nhộn nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đưa du khách khám phá hệ tiện ích vui chơi, giải trí đặc sắc cùng những phân kỳ độc đáo, giàu tiềm năng của NovaWorld Ho Tram.
Khách hàng Ngọc Anh (TP HCM) cùng gia đình chọn NovaWorld Ho Tram để tham quan du lịch và rất ấn tượng với hệ tiện ích giải trí tại đây.
“NovaWorld Ho Tram có nhiều tiện ích giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, công viên giải trí Tropicana Park có rất nhiều trò chơi mới lạ, các con tôi rất thích”, chị Ngọc Anh nói.
Du khách đến vui chơi tại công viên giải trí Tropicana Park tại phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram |
Bên cạnh đó, việc khai trương các shophouse với loạt thương hiệu nổi tiếng đánh dấu bước hoàn thiện tiếp theo cho giai đoạn vận hành các chuỗi tiện ích tại phân kỳ này. Hệ tiện ích tại dự án quy tụ loạt thương hiệu từ Nova Service bao gồm chuỗi ẩm thực vận hành bởi Nova FnB và chuỗi mua sắm thời trang do Nova Fashion Retail vận hành.
Dọc theo trục đại lộ shophouse rộng 42m, các thương hiệu ẩm thực như Mây Restaurant, Mango Tree, Au Lac Do Brazil, PhinDeli Café, Saigon Casa Café, trà sữa Xing Fu Tang, Baskin Robbins… sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của du khách.
Ngoài ra, các thương hiệu thời trang như Club Clio, The FaceShop, Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports… sẽ là điểm đến của các tín đồ mua sắm.
Biểu diễn diễu hành tại phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram |
Tại chuyến hành trình trải nghiệm về nơi hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, du khách và nhà đầu tư còn được tham quan những phân kỳ khác của tổ hợp NovaWorld Ho Tram như phân kỳ Wonderland, Mojito, Habana Island… và cùng tìm hiểu những đặc quyền sở hữu bất động sản thời thượng tại đây.
Chị Lan Anh, nhà đầu tư sở hữu 3 sản phẩm tại dự án nhận xét, NovaWorld Ho Tram đã nắm bắt xu thế về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, tận dụng tốt những ưu điểm của khí hậu dễ chịu từ biển và rừng nguyên sinh tại Hồ Tràm.
“Sau khi các shophouse được lấp đầy và kết hợp với nhiều sự kiện giải trí sẽ tạo nên yếu tố thu hút khách du lịch, nâng cao vị thế của du lịch Hồ Tràm, từ đó thúc đẩy giá trị cho bất động sản tại đây”, chị Lan Anh nói.
Khách hàng tham quan tìm hiểu cơ hội đầu tư second home tại NovaWorld Ho Tram |
Đại diện Novaland cho biết, việc đầu tư của tập đoàn tại đây sẽ góp phần khai mở, phát triển hệ tiện ích để đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, đa dạng trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế.
Nhà đầu tư có cơ hội hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi sở hữu second home tại NovaWorld Ho Tram với giải pháp tài chính linh hoạt chỉ thanh toán 15% đến khi nhận bàn giao, ưu đãi dành cho cổ đông Novaland 1,2 tỷ đồng và Nova Loyalty 5%. Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/giá trị sản phẩm. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm các ưu đãi khác tại website novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900636666 |