Hé lộ 36 định chế tài chính là thành viên Hội đồng bình chọn IR Awards 2024

Vòng chung khảo của chương trình IR Awards 2024 vừa chính thức khép lại với sự đồng hành của cộng đồng nhà đầu tư cá nhân và 36 định chế tài chính chuyên nghiệp, cùng cùng thực hiện đánh giá về hoạt động IR, hướng đến vinh danh các Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2024 (IR Best Practice Awards 2024).

Hệ thống Bình chọn IR Awards 2024 dành cho nhà đầu tư cá nhân và định chế tài chính vừa mới chính thức đóng lại vào lúc 24h00 ngày 14/08/2024. Đây là hai hạng mục của vòng chung khảo của chương trình IR Awards.

Đối với hạng mục bình chọn IR dành cho nhà đầu tư cá nhân, nhà đầu tư sẽ thực hiện bình chọn trực tuyến. Bộ tiêu chí bình chọn đại chúng xoay quanh ba trụ cột, về minh bạch hoạt động, hoạt động IR đại chúng tốt, ban lãnh đạo hoạt động hiệu quả và đảm bảo quyền của cổ đông.

Đối với hạng mục đánh giá IR dành cho các định chế tài chính, bộ tiêu chí đánh giá gồm 7 trụ cột, về chất lượng công bố thông tin, website IR, truyền thông tài chính, quản trị doanh nghiệp và chiến lược IR, sự kiện IR, công tác IR đối với định chế tài chính và phát hành cổ phần.

Bình chọn IR Awards là cột mốc quan trọng, nấc thang để bước lên bậc vinh quang Top 3 IR Awards 2024. Đây là vị trí danh giá dành cho những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về truyền thông tài chính hiệu quả, tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường vốn và quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán được chính các bên mua và bên bán trên thị trường chứng khoán ghi nhận.

Ban Tổ chức IR Awards 2024 bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến cộng đồng nhà đầu tư và các định chế tài chính đã đồng hành cùng Chương trình. Kết quả Bình chọn IR Awards sẽ được công bố tại buổi lễ Vinh danh IR Awards 2024 tại Tp.HCM trong thời gian tới.

Trong mùa IR Awards lần thứ 14 đang diễn ra, 36 định chế tài chính uy tín trong nước và quốc tế đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã tham gia Hội đồng bình chọn IR Awards. Đây là các công ty chứng khoán (với góc nhìn của bên bán/sell-side) và các công ty quản lý quỹ (với góc nhìn của bên mua/buy-side) thực hiện chấm điểm vòng chung khảo Bình chọn IR Awards 2024 tại hạng mục Định chế tài chính đánh giá cao nhất.

ĐỒNG BÌNH CHỌN IR AWARDS 2024

 

Giới thiệu Chương trình IR Awards

IR Awards là chương trình vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất, được diễn ra thường niên từ năm 2011. Chương trình do Vietstock phối hợp cùng với Hiệp hội VAFE và Tạp chí điện tử FiLi đồng tổ chức.

Mục đích của Chương trình:

- Nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động IR.

- Cải thiện tính minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán.

- Gia tăng chất lượng thông tin công bố và niềm tin của nhà đầu tư.

IR Awards công nhận thành tích và tôn vinh các doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, thông qua hoạt động khảo sát toàn diện và công bố danh sách Doanh nghiệp đạt Chuẩn Công bố thông tin thường niên.

IR Awards công nhận thành tựu và tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm, thông qua đánh giá định lượng, tổ chức bình chọn trực tuyến dành cho nhà đầu tư và đánh giá chuyên môn từ các định chế tài chính chuyên nghiệp, công bố và vinh danh Top 3 tại Lễ Vinh danh IR Awards thường niên.

Lượt xem: 2
Tác giả: IR AWARDS 2024
Tin liên quan