Vietcombank được vinh danh tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam

Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2025 (VWAS 2025) lần thứ ba do Báo Tài chính -  Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Tài chính vừa diễn ra tại Hà Nội. Vietcombank tự hào nhận 03 giải thưởng tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – VWAS 2025 lần thứ 3.

Bà Lê Thị Thúy Nga – Trưởng phòng Chính sách Khách hàng Bán lẻ đại diện Vietcombank nhận giải “Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên tiêu biểu”

Với chủ đề “Kỷ nguyên mới, Sức bật mới/ New Era, New Springboard”, VWAS 2025 quy tụ các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế tập trung thảo luận chuyên sâu về tác động của thể chế mới, động lực mới tới nền kinh tế và thị trường tài chính.

Diễn đàn năm nay bao gồm hai hoạt động chính: hội thảo với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu từ Việt Nam và quốc tế đã tập trung phân tích chi tiết các điểm tăng trưởng đột phá của các lớp tài sản đầu tư truyền thống cũng như cơ hội với lớp tài sản mã hóa với 2 phiên trình bày và thảo luận với các chủ đề “Bệ đỡ cho sức bật thị trường”, “Tìm đột phá cho các lớp tài sản”; cùng với lễ vinh danh các sản phẩm/dịch vụ tài chính tiêu biểu năm 2025.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, tại Lễ Vinh danh các sản phẩm/dịch vụ tài chính tiêu biểu năm 2025, Vietcombank tự hào được xướng tên tại 03 hạng mục: Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên tiêu biểu; Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu; Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Vietcombank được vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng.

Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority) từ năm 2019, nhằm mục tiêu đem lại những trải nghiệm ngân hàng đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với sản phẩm dịch vụ ngân hàng chuyên biệt và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

VCB mang lại cho phân khúc Khách hàng Ưu tiên một hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng toàn diện các nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ cho cá nhân và gia đình khách hàng – là điểm nổi bật tiếp theo mà khách hàng đánh giá cao Vietcombank Priority. Các dịch vụ này được thiết kế theo luồng nhanh với thủ tục nhanh gọn và chi phí tối thiểu, qua đó giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá và nắm bắt được các cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn.

Thực hiện theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về mục tiêu Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, Vietcombank đã đặt chuyển đổi số là một trong những trọng tâm phát triển trong những năm qua. Đến với Vietcombank, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái số toàn diện với loạt dịch vụ ngân hàng số từ mở tài khoản trực tuyến, giao dịch thanh toán, mua sắm, đầu tư, tiết kiệm, vay vốn đến các dịch vụ chăm sóc tài chính cá nhân với mạng lưới hơn 1700 đối tác ở đa dạng các lĩnh vực.

Bà Phạm Châu Loan – Phó Trưởng phòng Phát triển Kênh số và Đối tác đại diện Vietcombank nhận giải “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo”  và giải “Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu”

Bà Phạm Châu Loan – Phó Trưởng phòng Phát triển Kênh số và Đối tác đại diện Vietcombank nhận giải “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo”  và giải “Sản phẩm Công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu”

Năm 2024, Vietcombank đã cho ra mắt Ngân hàng số thế hệ mới VCB Digibank với một phiên bản nâng cấp cùng nhiều tính năng vượt trội. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một ứng dụng Ngân hàng số cung cấp 04 phiên bản giao diện riêng biệt hướng đến từng phân khúc khách hàng, tối ưu trải nghiệm cá nhân hóa.

Ngoài ra, Vietcombank cũng đã xây dựng một hệ sinh thái thanh toán hiện đại, với các giải pháp như phổ cập QR Pay tại hàng trăm nghìn điểm bán trên toàn quốc, VietQR Pay, và thanh toán xuyên biên giới với các nước như Trung Quốc, Thái Lan và Lào.

Vietcombank cũng tích hợp các công nghệ thanh toán mới như: Google Pay, Apple Pay, Tap to phone, cùng các dịch vụ đa dạng từ thanh toán hóa đơn điện, nước, học phí đến mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Hầu hết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân đều có thể được thực hiện nhanh chóng, an toàn và thuận tiện ngay trên kênh số, giúp Vietcombank khẳng định vị thế là ngân hàng số hóa toàn diện hàng đầu Việt Nam.

Lượt xem: 5
Tác giả: PV.