Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm ung thư “Shinhan - Tâm An”

Hôm nay (12/9), Shinhan Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Shinhan - Tâm An” bảo vệ bệnh ung thư. Đây là phương án dự phòng tài chính hỗ trợ khách hàng khi không may mắc bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu cũng như hỗ trợ đặc biệt với các bệnh ung thư chi phí cao.

 

Shinhan - Tâm An mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện với tổng quyền lợi lên tới 445% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư, hỗ trợ khi phải điều trị bệnh ung thư giai đoạn cuối thuộc danh sách bệnh ung thư chi phí cao, miễn đóng phí bảo hiểm trong tương lai và trợ cấp thu nhập, bảo hiểm phẫu thuật phục hồi và quyền lợi tử vong.

Trong đó, khách hàng sẽ được nhận ngay 60% số tiền bảo hiểm (không quá 500 triệu đồng) khi không may mắc bệnh ung thư giai đoạn đầu. Trong trường hợp khách hàng không may mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối khác, Shinhan Life tiếp tục chi trả 100% số tiền bảo hiểm gia tăng sau khi khấu trừ quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư giai đoạn đầu đã được thanh toán. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ phí bảo hiểm trong tương lai và nhận trợ cấp thu nhập trong 60 tháng, mỗi tháng bằng 1,5% số tiền bảo hiểm, tổng trợ cấp nhận được tương đương 90% số tiền bảo hiểm. Khoản trợ cấp này sẽ phần nào bù đắp cho nguồn thu nhập bị mất đi do phải chống chọi với bệnh tật, san sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng.

Ngoài ra, nếu bệnh ung thư giai đoạn cuối thuộc một trong các bệnh ung thư chi phí cao, khách hàng còn được nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm phẫu thuật phục hồi bằng 10% số tiền bảo hiểm cũng được Shinhan Life chi trả một lần trong suốt thời hạn hiệu lực của hợp đồng.

Trường hợp rủi ro xấu nhất là tử vong xảy ra, 100% số tiền bảo hiểm sẽ là nguồn hỗ trợ tài chính giúp gia đình của người được bảo hiểm vững vàng hơn trước nỗi mất mát đi người thân yêu.

Khách hàng có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm Shinhan - Tâm An qua hệ thống các đại lý tổ chức hiện đang hợp tác phân phối sản phẩm cho Shinhan Life Việt Nam. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, khách hàng còn có thể lựa chọn kênh không tiếp xúc Tele-marketing, các tư vấn viên của Shinhan Life Việt Nam sẽ thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng và đưa ra giải pháp bảo vệ phù hợp.

Việc trao đổi thông tin sẽ diễn ra hoàn toàn trực tuyến qua điện thoại, khách hàng không cần phải thực hiện thủ tục giấy tờ phức tạp mà vẫn có thể yên tâm nhận được sự bảo vệ tối ưu.

Lượt xem: 87
Nguồn:thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật