VietCredit cùng khát vọng chuyển mình trong năm 2025

Bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu được hỗ trợ tài chính của người dân. Đồng thời, sự bùng nổ của chuyển đổi số trên phạm vi toàn xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực tín dụng, đang mở đường cho những giải pháp tài chính số tiên tiến.

Dịch vụ

Nắm bắt cơ hội này, Công Ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (UPCoM: TIN) đã thực hiện hàng loạt đổi mới như: nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng, tối ưu quy trình vận hành, tất cả đều hướng đến mục tiêu đưa doanh nghiệp tiến vào giai đoạn phát triển mới.

Sự ra đời của thương hiệu Tin Vay – dịch vụ vay trực tuyến, cùng các cải tiến trên ứng dụng VietCredit và dự án phát triển Thẻ tín dụng số phiên bản mới, đã khẳng định vị thế của VietCredit trong việc chuyển đổi sang mô hình tài chính công nghệ, hướng tới số hóa hoàn toàn.

Tin Vay - Sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến

Bắt đầu khởi động từ giữa tháng 05/2024, chỉ sau vài tháng, Tin Vay đã chính thức có mặt trên nhiều ứng dụng lớn, lần lượt như: MoMo, Viettel Money, 1Office và Fiza (Zalo). Ngay sau đó, ngày 02/12/2024, Tin Vay bắt đầu giới thiệu các gói vay cá nhân hóa, dành riêng cho một số nhóm khách hàng thẻ tín dụng của VietCredit.

Ảnh: Tin Vay trên ứng dụng Fiza (Zalo)

Mới đây nhất, ngày 03/01/2025, Tin Vay chính thức ra mắt trên các kênh truyền thông của VNPT và VNPT Money.

Tính đến hết năm 2024, Tin Vay đã giải ngân thành công cho hàng trăm ngàn khách hàng. Đại diện Tin Vay VietCredit cho biết, năm 2025 sẽ mở rộng các mảng cho vay trả góp thiết bị, cho vay người lao động/cán bộ công nhân viên, cho vay khách hàng kinh doanh vừa và nhỏ thông qua thương hiệu Tin Vay Biz.

Sự ra mắt liên tiếp của Tin Vay trên những ứng dụng hàng đầu này đã thể hiện sứ mệnh và cam kết của VietCredit trong việc mở rộng khả năng tiếp cận khoản vay, góp phần đẩy lùi nạn tín dụng đen đầy rủi ro. Khách hàng với tình trạng tín dụng tốt sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay cao. Với thủ tục cho vay dễ dàng, Tin Vay mang đến những sản phẩm chính thống, an toàn và uy tín cho người Việt.

Thẻ tín dụng VietCredit

Trong năm 2024 vừa qua, VietCredit đã tiếp tục áp dụng chính sách “không phí”, cùng nhiều chương trình ưu đãi kích cầu mở thẻ và tiêu dùng thẻ.

Chia sẻ thêm về kế hoạch năm 2025, đại diện VietCredit cho biết sẽ tiếp tục đặt công nghệ làm trọng tâm và đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, hướng tới phát triển một phiên bản “Thẻ tín dụng số” mang nhiều tính năng cùng ưu đãi vượt trội so với các phiên bản trước đây. Đây sẽ là thẻ tín dụng tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất từ NAPAS, vận hành tự động và hoạt động liên tục 24/7. Hơn nữa, VietCredit dự kiến hợp tác cùng các đối tác công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Sản phẩm thẻ tín dụng số được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn, đóng vai trò như một “người bạn đồng hành” tin cậy và là công cụ hỗ trợ hiệu quả, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính cũng như hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.

Ứng dụng VietCredit và các sản phẩm khác

Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn từ lượng khách hàng ngày càng gia tăng cùng với danh mục sản phẩm đa dạng, việc tối ưu hoá ứng dụng VietCredit sẽ trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty trong năm tới.

Cuối năm 2024, nhóm vận hành đã hoàn thành phiên bản mới của ứng dụng VietCredit với giao diện được cải tiến, chính thức ra mắt trên các nền tảng Android và iOS. Tiếp nối thành công này, trong năm 2025, ứng dụng sẽ được nâng cấp thêm nhiều tính năng liên quan đến Thẻ, cũng như mở rộng các sản phẩm tài chính khác như Vay và Đầu tư.

Ngoài ra, đội ngũ VietCredit đang tích cực giám sát và quản lý dòng vốn nhằm đạt được các mục tiêu quan trọng: thu hút nguồn vốn lớn từ các đối tác và tổ chức, tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, và xây dựng dòng tiền ổn định. Từ đó, đảm bảo tính liền mạch và thông suốt trong hoạt động tài chính của công ty.

Bên cạnh các mục tiêu kinh doanh, VietCredit cũng chú trọng thực hiện các hoạt động cộng đồng như tài trợ sự kiện và triển khai những chiến dịch hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội. Đây không chỉ là cách để lan tỏa thương hiệu mà còn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Công ty với sứ mệnh nâng tầm nền tài chính Việt.

Mục tiêu chung năm 2025

Năm 2024 khép lại trở thành cột mốc quan trọng trong việc tái cơ cấu chiến lược kinh doanh và mục tiêu chuyển đổi số quyết liệt của VietCredit. Trong vòng 5 năm tới, VietCredit hướng tới mục tiêu chiếm lĩnh 20% thị phần tài chính tiêu dùng, đem đến lợi nhuận hàng đầu cho các đối tác hợp tác kinh doanh, và quan trọng nhất chính là mang lại những sản phẩm tài chính thiết thực, dễ dàng, tin cậy cho khách hàng.

- 07:00 07/01/2025

Lượt xem: 6
Nguồn:vietstock.vn Sao chép liên kết