KIDO trở lại đường đua bánh trung thu, dự kiến tung 450 tấn bánh ra thị trường
Trở lại đường đua ngành bánh trung thu năm 2023, Tập đoàn KIDO dự kiến tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ, đồng thời đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu theo công nghệ Nhật. Tập đoàn thực phẩm đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu vào năm 2025.
Sau giai đoạn nghiên cứu xu hướng và sự dịch chuyển của thị trường, Tập đoàn KIDO trở lại thị trường trung thu 2023 với dự kiến sản lượng 450 tấn, tăng 50% sản lượng so với năm 2022.
Động thái trở lại thị trường bánh trung thu của KIDO diễn ra trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đã bắt đầu chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Lạm phát đã hạ nhiệt và Chính phủ đưa ra nhiều biện pháp thúc đẩy tiêu dùng trong nền kinh tế.
Chia sẻ về những chiến lược của KIDO trong mùa trung thu năm 2023, ông Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết: “Năm 2022, KIDO quay trở lại thị trường trung thu sau thời gian vắng bóng đã may mắn nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng và các đối tác lâu năm với hơn 300 tấn bánh đã cháy hàng trước thềm trung thu. Chính sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người tiêu dùng và nền tảng vững chắc về ngành hàng, cùng những chuyển biến tích cực của nền kinh tế đã giúp KIDO đặt mục tiêu mang đến 450 tấn bánh trong mùa trung thu 2023 (tăng 50% so với 2022)”.
Ông Nguyên cũng chia sẻ KIDO hiện sở hữu nhà máy sản xuất bánh tại Quận 12, và cũng đầu tư thêm dây chuyền sản xuất bánh trung thu với công nghệ Nhật Bản nhằm nâng cao công suất sản xuất để cung ứng lượng hàng lớn cho thị trường. “Kết hợp mối quan hệ lâu năm cùng đối tác cung ứng nguyên liệu nên năm nay về mặt giá cả sẽ khá cạnh tranh”, vị Tổng Giám đốc KIDO cho biết.
Theo thông tin từ KIDO, bánh trung thu KIDO’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2023 và được bán trên tất cả các kênh phân phối tích hợp của Tập đoàn KIDO, đồng thời mở rộng trên các kênh GT; Kênh MT; Kênh gian hàng; Kênh B2B/ Cơ quan xí nghiệp...