Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

Đường vào Khu đô thị Hera Complex Riverside của Bách Đạt An tại phường Điện Ngọc (Ảnh: V.Q)

Ngày 11/9, UBND thị xã Điện Bàn cho biết UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất gia hạn tiến độ hoàn thành đối với các dự án do Công ty CP Bách Đạt An (Công ty Bách Đạt An) làm chủ đầu tư tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất điều chỉnh tiến độ thực hiện đối với 3 dự án của Bách Đạt An, gồm: Khu đô thị Bách Đạt, Khu đô thị số 7B mở rộng và Khu đô thị Hera Complex Riverside.

Cụ thể, UBND tỉnh thống nhất đến hết tháng 6/2025, chủ đầu tư và đơn vị liên quan kiên quyết thực hiện hoàn thành công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) phần diện tích còn lại để tiếp tục triển khai các thủ tục tiếp theo của 3 dự án.

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

Cục THADS tổ chức cưỡng chế thi hành án đối với Công ty Bách Đạt An (Ảnh: CAQN)

UBND tỉnh cũng thống nhất đến hết tháng 12/2025, chủ đầu tư phải triển khai thực hiện hoàn thành các dự án, nghiệm thu bàn giao đưa các dự án vào khai thác sử dụng.

Đối với Công ty Bách Đạt An, UBND tỉnh yêu cầu phối hợp chặt chẽ với UBND thị xã Điện Bàn, đơn vị thực hiện công tác bồi thường, GPMB và các phòng, đơn vị, địa phương liên quan thuộc thị xã Điện Bàn trong công tác bồi thường, GPMB, tái định cư để được giao đất, hoàn thành các hồ sơ, thủ tục liên quan...

Theo lãnh đạo UBND thị xã Điện Bàn, trước khi được tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ, Công ty Bách Đạt An đã nộp tiền ký quỹ và nộp bổ sung tiền GPMB hơn 23 tỷ đồng đối với 3 dự án nói trên.

Link bài gốc Copy link
 
Lượt xem: 4
Tác giả: VĨNH QUYÊN
Tin liên quan