Quảng Ninh: Bế mạc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022

Trận chung kết tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ VI năm 2022 đã diễn ra với phần thắng thuộc về đội bóng báo Nông thôn ngày nay.

Trận chung kết giữa FC Đài Truyền hình Việt Nam và FC Nông thôn ngày nay diễn ra với tinh thần hưng phấn nhưng cũng đầy căng thẳng. Các đội thi đấu tốc độ nhanh, nhiều pha tranh cướp bóng nảy lửa trên sân.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước FC Đài Truyền hình Việt Nam, FC Nông thôn ngày nay đã chính thức trở thành nhà vô địch mới của Giải bóng đá Các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ VI năm 2022 sau lần thứ hai tham dự.

Giải đấu đã thành công tốt đẹp. Theo đó, đội bóng báo Nông thôn ngày nay giành cúp Vô địch; Ngôi Á quân thuộc về đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam; Đội bóng báo điện tử VnExpress và FC Báo chí Thanh Hóa đồng giải 3.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một số giải khác như giải cá nhân tiêu biểu (cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc), giải phong cách…

Cúp Vô địch thuộc về đội bóng Báo Nông Thôn Ngày nay
Cúp Vô địch thuộc về đội bóng báo Nông thôn ngày nay

Để làm nên thành công của Press Cup lần thứ VI năm 2022, bên cạnh sự nỗ lực của Ban Tổ chức chính là sự quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ của Cục Báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Ninh, TP Cẩm Phả và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đây là sân chơi để rèn luyện sức khỏe của các nhà báo, tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa các cơ quan báo chí trong cả nước.

Press Cup 2022 khép lại với những thành công, những ấn tượng tốt đẹp. Đó là tiền đề để Press Cup tiếp tục đồng hành và đến với những vùng đất mới trên cả nước ở những mùa giải sau.

Lượt xem: 45
Tác giả: Ngọc Tiến
Tin liên quan