Lễ vinh danh IR Awards lần thứ 14 sẽ được tổ chức vào ngày 24/09/2024

Chương trình IR Awards với sứ mệnh “Chung tay vì một thị trường chứng khoán minh bạch - công bằng” sắp công bố những gương mặt xuất sắc nhất năm về hoạt động IR. Những ngôi sao sáng này sẽ bước lên bục vinh quang tại Lễ vinh danh IR Awards lần thứ 14 (The 14th IR Awards Ceremony) được tổ chức vào ngày 24/09/2024.

IR Awards là chương trình vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR (Investor Relations, quan hệ nhà đầu tư) tốt nhất được diễn ra thường niên từ năm 2011. Chương trình do Vietstock phối hợp với Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi) đồng tổ chức.

Chương trình ra đời với mục đích tạo sân chơi ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động IR, góp phần cải thiện tính minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán, khuyến khích việc gia tăng chất lượng thông tin công bố và qua đó củng cố niềm tin của nhà đầu tư đối với thị trường vốn của Việt Nam.

Qua 14 mùa IR Awards, Chương trình đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, tạo động lực và khích lệ những doanh nghiệp xuất sắc nhất trên thị trường chứng khoán trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư. Tại kỳ IR Awards 2024, Chương trình ghi nhận sự đồng hành của 36 định chế tài chính uy tín trong nước và quốc tế đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam là thành viên Hội đồng bình chọn. Chương trình đồng thời thực hiện một chuỗi hoạt động, từ phát hành Tập san IR Awards 2024 về phát triển bền vững; thực hiện khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin trên thị trường chứng khoán của 708 doanh nghiệp niêm yết; đánh giá định lượng về quản trị doanh nghiệp và quan hệ nhà đầu tư; tổ chức bình chọn cho nhà đầu tư đại chúng, tổ chức đánh giá chuyên môn từ các định chế tài chính chuyên nghiệp để tôn vinh những tấm gương điển hình trong hoạt động IR.

Lễ vinh danh IR Awards 2024 sẽ được tổ chức trang trọng tại Tp.HCM vào ngày 24/09/2024 để công bố kết quả và tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2024. Đây là mốc son khẳng định hướng đi đúng đắn của doanh nghiệp trong chiến lược quản trị và hiệu quả vượt trội trong hoạt động quan hệ nhà đầu tư. Các danh hiệu sẽ được vinh danh bao gồm:

NHÀ ĐẦU TƯ YÊU THÍCH NHẤT

  • Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024
  • Non-Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024
  • Mid Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024
  • Small Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

ĐỊNH CHẾ TÀI CHÍNH ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT

  • Financial Large Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024
  • Non-Financial Large Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024
  • Mid Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024
  • Small Cap có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2024

Buổi Lễ sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và các cơ quan quản lý thị trường chứng khoán; lãnh đạo các định chế tài chính; lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu về hoạt động IR cùng với đông đảo cơ quan thông tấn báo đài.

Trong khuôn khổ buổi Lễ, hội thảo IR View: “Xanh hóa” chuỗi cung ứng sẽ cung cấp thông tin thực tiễn tại doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi xanh, giải pháp tiếp cận nguồn vốn chất lượng cao, kinh nghiệm vận hành bộ phận IR của doanh nghiệp tiêu biểu cũng như góc nhìn từ chuyên gia, … Với sự góp mặt của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, IR View hứa hẹn sẽ đem đến những góc nhìn đa dạng hướng đến xây dựng IR gắn liền với phát triển bền vững, đang là mục tiêu và định hướng chiến lược lâu dài của các bên tham gia trên thị trường.

Cùng nhìn lại danh sách các Đề cử IR Awards trước thềm công bố kết quả:

Tin liên quan