Đà Nẵng: Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2022

Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang, TP Đà Nẵng năm 2022 với quy mô 130 gian hàng trưng bày của hơn 80 đơn vị trong và ngoài thành phố.

Cắt  băng khai mạc tại Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2022
Các đại biểu cắt băng khai mạc tại Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2022

Tối 18/8, “Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang năm 2022” đã chính thức khai mạc. Hội chợ do UBND huyện Hòa Vang phối hợp Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Đà Nẵng tổ chức.

Phát biểu tại Hội chợ ông Phan Duy Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang cho biết, Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang là dịp để các đơn vị quảng bá, giới thiệu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng; Tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển sản xuất; Doanh nghiệp, doanh nhân với nông dân cùng hợp tác, liên kết trong chuỗi sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Ông  Phan Duy Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang phát biểu tại Hội chợ
Ông Phan Duy Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng phát biểu khai mạc Hội chợ

Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang năm 2022 với quy mô 130 gian hàng trưng bày của hơn 80 đơn vị trong và ngoài thành phố với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú. Ngoài ra, Hội Hữu nghị Việt - Hàn tổ chức 2 gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp Hàn Quốc để hưởng ứng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Hội chợ giới thiệu đến người tiêu dùng, khách tham quan những sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản, các đặc sản vùng miền, hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị nông nghiệp, dây chuyền sản xuất chế biến, vật tư nông nghiệp, công nghệ hỗ trợ nông nghiệp công nghệ cao, kỹ thuật bảo quản sau thu hoạch, sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học, sản phẩm OCOP…

Các đơn vị trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ
Các đơn vị trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ

Hội chợ năm nay đã dành riêng 4 gian hàng lưu động cho không gian chuyển đổi số đến từ VNPT Đà Nẵng và Mobifone Đà Nẵng 2, 10 gian hàng cho không gian tổ chức Hội sách với sự tham gia của 5 đơn vị xuất bản, phát hành của địa phương và Trung ương.

Cũng tại không gian hội chợ, Hội sách được tổ chức với nhiều đầu sách mới vừa được ra mắt cùng với các trang thiết bị học cụ, văn phòng phẩm; trưng bày các tư liệu, hiện vật, bản đồ, hình ảnh về chủ quyền biển đảo của quần đảo Hoàng Sa.

Lãnh đạo UBND huyện Hòa Vang tham quan các gian hàng tại Hội chợ
Lãnh đạo UBND huyện Hòa Vang tham quan các gian hàng tại Hội chợ

Trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp Hòa Vang 2022, ngoài việc tham quan, mua sắm các mặt hàng nông nghiệp khách tham quan còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc. Hội chợ diễn ra trong 3 ngày từ 18 đến 20/8.

Lượt xem: 43
Tác giả: Út Vũ
Nguồn:tuoitrethudo.com.vn Sao chép liên kết
Tin liên quan