70 tác phẩm đoạt Giải Báo chí Quảng Ninh 2023

Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường phát triển của báo chí Quảng Ninh trong suốt hơn 90 năm qua.

Đến nay, báo chí Quảng Ninh đã thực sự chứng tỏ được vị thế, vai trò của mình trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước; đồng thời, thể hiện rõ chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể quần chúng và là diễn đàn của Nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh uỷ, sự chỉ đạo của HĐND, UBND tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam, tổ chức Hội Nhà báo, các cơ quan báo chí và toàn thể đội ngũ người làm báo trên địa bàn luôn đoàn kết, chủ động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, không ngừng lớn mạnh, luôn đồng hành, gắn bó với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của quê hương, đất nước.

Các cấp Hội Nhà báo tỉnh đã chủ động đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, bám sát và triển khai kịp thời, có hiệu quả, góp phần thiết thực vào việc quán triệt và thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; khẳng định được vai trò, vị trí của một tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp trong đời sống xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của các cơ quan báo chí, các thế hệ những người làm báo trên địa bàn đã luôn dành tình cảm, trách nhiệm, gắn bó với vùng đất Quảng Ninh, đóng góp công sức, trí tuệ, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thi đua sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao để đáp ứng tốt công tác thông tin, tuyên truyền của tỉnh; nhất là thông tin, tuyên truyền về những nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và Nhân dân trong các hoạt động chỉ đạo, điều hành cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đời sống xã hội để phát triển kinh tế - xã hội.

Các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải Nhất Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023.

Các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải Nhất Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023

Các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải Nhì Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023.

Các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải Nhì Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023

Các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải Ba Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023.

Các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải Ba Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao Giải Báo chí Quảng Ninh năm 2023 cho 70 tác phẩm thuộc tất cả các loại hình báo chí của các tác giả, nhóm tác giả xuất sắc, gồm: 7 tác phẩm đạt giải Nhất; 21 tác phẩm đạt giải Nhì; 20 tác phẩm đạt giải Ba và 22 tác phẩm đạt giải Khuyến khích.

Kết thúc chương trình, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã phát động phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam và hưởng ứng các cuộc thi, giải báo chí năm 2024.

 

 
Link bài gốc Copy link
 
Lượt xem: 3
Tác giả: Ngọc Tiến
Tin liên quan