Da LAB lần đầu rap về tài chính số trong MV hợp tác cùng Home Credit

Cú bắt tay giữa Home Credit và Da LAB đến từ sự đồng điệu, mong muốn sử dụng ngôn từ chân thực, đời thường trong rap, giúp chủ đề tài chính gần gũi, dễ hiểu hơn với khách hàng.

Home Credit hợp tác cùng Da LAB ra mắt MV mới
Home Credit hợp tác cùng Da LAB ra mắt MV mới

Đại diện thương hiệu tài chính số Home Credit nhận xét: “Màn hợp tác với Da LAB sẽ giúp chúng tôi mang đến hình ảnh mới, trẻ trung và năng động hơn với khách hàng. Lần hợp tác này giống như khi cả hai gác lại âu lo để về chung một nhà, cùng trải nghiệm mọi cảm xúc của thanh xuân, không ngừng tối ưu và số hoá dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng vì sự tiện lợi của khách hàng”.

Ra mắt năm 2007, Da LAB là nhóm nhạc xuất thân từ underground, mang phong cách hip hop. Đây là một trong những nhóm nhạc lâu đời được yêu thích nhất hiện nay, với 4 thành viên là các “ông chú” đời cuối 8X. Với chất giọng đặc trưng của các thành viên, âm nhạc của Da LAB luôn mang đậm chất đường phố và rất “đời”. Các bài hát của họ trẻ trung, giàu trải nghiệm và dễ tạo đồng cảm với người nghe.

Đây là lần đầu tiên DA LAB hợp tác với một thương hiệu tài chính. Gia nhập thị trường năm 2008, Home Credit là công ty tài chính số toàn diện hàng đầu Việt Nam. Hiện, Công ty có khoảng 6.000 nhân viên, đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước. Phần lớn khách hàng là người có thu nhập thấp hoặc không chứng minh được thu nhập, dưới chuẩn cho vay của ngân hàng truyền thống. Công ty đang tiên phong trong việc chuyển đổi số và áp dụng các giải pháp công nghệ, nhằm mang lại cho khách hàng các trải nghiệm tốt nhất với nhiều sản phẩm tài chính số có trách nhiệm.

Cú bắt tay này nhằm khiến việc tiếp cận tài chính trở nên dễ dàng hơn, thông qua việc giúp khách hàng hiểu về tài chính theo nhiều cách, tập trung tìm hiểu dựa vào những nhu cầu tài chính của họ và đưa ra sản phẩm tiên phong đáp ứng tối đa yêu cầu.

Việc truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng luôn là thách thức Home Credit không ngừng tiếp nhận và đổi mới. Sự kết hợp với Da LAB lần này hứa hẹn là một trong những minh chứng cho điều đó. Đồng bộ hay tối ưu hóa các trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ tài chính trên cùng một nền tảng số, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại là mục tiêu hàng đầu của Home Credit Việt Nam.

MV hợp tác đầu tiên của thương hiệu tài chính số Home Credit cùng Da LAB hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng. Mời độc giả đón xem tại đây.

Lượt xem: 17
Tác giả: P.V
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật