Bá Niên, Nguyễn Hữu Anh khuấy động sân khấu chung kết Ngôi sao PT TP HCM 2023

Hai gương mặt MC Bá Niên và Á vương Thế giới Nguyễn Hữu Anh đã ứng biến linh hoạt dẫn dắt chương trình chung kết cuộc thi Ngôi sao PT TP HCM mở rộng 2023 mùa 4 thành công, góp phần tìm ra chủ nhân những danh hiệu cao quý nhất.

Cuộc thi Ngôi sao PT (Personal Trainer) - PT Star 2023 TP Hồ Chí Minh mở rộng mùa thứ 4 được thực hiện theo kế hoạch hoạt động của Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023, nhằm tạo điều kiện khởi động lại Câu lạc bộ PT trực thuộc Liên đoàn quản lý.

Hoạt động này giúp các bạn PT có dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức trong công tác huấn luyện, tổ chức hoạt động của Câu lạc bộ mình đang làm việc.

BTC trao giải quán quân tới 2 thí sinh
BTC trao giải Quán quân tới 2 thí sinh Hoàng Tuấn Việt và Nguyễn Cao Huy

Cuộc thi Ngôi sao PT - PT Star cũng góp phần giới thiệu và nâng cao hình ảnh nghề PT trong xã hội, giúp mọi người hiểu rõ hơn về ngành nghề đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và gắn bó hiện nay.

Vòng chung kết cuộc thi vừa diễn ra tại Hội trường trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với màn trình diễn của Top 45 thí sinh được chia làm bốn nhóm theo các team huấn luyện viên: Duy Phúc, Hồng Đức, Nguyễn Quyền và Thanh Ngọc.

Các thí sinh nhận danh hiệu Á quân 1
Các thí sinh nhận danh hiệu Á quân 1

Trải qua các phần thi: Tự giới thiệu về bản thân, hình thể, trình diễn thời trang dạ hội, BTC đã tìm ra được Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi Truyền cảm hứng. Các thí sinh chia sẻ trong 1 phút theo chủ đề mà mình rút thăm để tìm ra những thông điệp ý nghĩa có hiệu ứng lan tỏa tích cực nhất.

Các thí sinh nhận danh hiệu Á quân 3
Các thí sinh nhận danh hiệu Á quân 3

Sau phần thi hùng biện vô cùng sôi nổi, BGK đã rất vất vả để tìm ra chủ nhân những danh hiệu cao quý nhất vì các thí sinh đều tài giỏi và có sự chuẩn bị rất tốt cho vòng thi chung kết. Cặp đôi Quán quân thuộc về hai thí sinh Hoàng Tuấn Việt (team HLV Duy Phúc) đến từ Hà Nội và Nguyễn Cao Huy (team HLV Nguyễn Quyền) đến từ TP HCM.

Nam vương Siêu quốc gia châu Á Đạt Kyo (bên phải) trao giải cho các thí sinh
Nam vương Siêu quốc gia Châu Á Đạt Kyo (bên phải) trao giải tới các thí sinh

Cặp đôi Á quân 1 thuộc về: Nguyễn Thị Yến Nhi (team HLV Thanh Ngọc) đến từ TP.HCM và K’LY (team HLV Nguyễn Quyền) đến từ Lâm Đồng.

Cặp đôi Á quân 2 thuộc về: Cao Thị Lan Nhi (team HLV Duy Phúc) đến từ Cà Mau và Đỗ Gia Hưng (team HLV Hồng Đức) đến từ Tiền Giang.

Nam vương Hữu nghị Việt Nam Hoàng Việt An (ngoài cùng bên trái) trao giải tới các thí sinh
Nam vương Hữu nghị Việt Nam Hoàng Việt An (ngoài cùng bên trái) trao giải tới các thí sinh

Cặp đôi Á quân 3 thuộc về: Nguyễn Thị Như Ý (team HLV Nguyễn Quyền) đến từ Thừa Thiên - Huế và Nguyễn Lê Danh (team HLV Duy Phúc) đến từ Long An.

Cặp đôi Á quân 4 thuộc về: Tô Hải Lương (team HLV Hồng Đức) đến từ Gia Lai và Ngô Quang Cường (team HLV Thah Ngọc) đến từ Hưng Yên.

Ngoài ra BTC còn trao các giải thưởng phụ như: PT Hình thể đẹp, PT Cống hiến, PT Tài năng, PT Thời trang, PT Thân Thiện, PT Triển vọng, PT được yêu thích.

Nam vương Hữu Anh (bên trái) và MC Bá Niên (bên phải) dẫn dắt cuộc thi
Nam vương Hữu Anh (bên trái) và MC Bá Niên (bên phải) dẫn dắt cuộc thi

Là đàn anh đi trước, MC Bá Niên với bề dày kinh nghiệm dẫn rất nhiều chương trình trong nước và quốc tế đã cùng Á vương Thế giới 2022 Nguyễn Hữu Anh cùng dẫn dắt chương trình chung kết diễn ra thành công rực rỡ.

Bá Niên, Nguyễn Hữu Anh khuấy động sân khấu chung kết Ngôi sao PT TP HCM 2023

Được biết MC Bá Niên cũng là nhân tố quan trọng góp phần thành công rực rỡ cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 vừa diễn ra tại Mũi Né (Bình Thuận) với sự tham gia của thí sinh đại diện hàng chục quốc gia khắp các châu lục.

Với khả năng dẫn dắt song ngữ Anh - Việt lưu loát, MC Bá Niên đã giúp chương trình đến gần hơn với khán giả trong nước và cả quốc tế.

Lượt xem: 22
Tác giả: Hương Thu
Tin liên quan