Bảo mật thông tin khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Bảo mật thông tin khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra với tốc độ nhanh, tạo ra những thay đổi rõ rệt trong lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt làm thay đổi kênh phân phối và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống. Sự thay đổi này dẫn đến phải thay đổi mô hình quản trị, cấu trúc quản lý, thay đổi các sản phẩm ...
VietinBank đồng hành cùng Khởi nghiệp

VietinBank đồng hành cùng Khởi nghiệp

Trong nhiều năm qua, với mong muốn tạo lập môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên, huy động các nguồn lực về tài chính, nhân lực, cơ sở vật chất phù hợp với quy định của pháp luật, kết hợp nguồn lực từ các chương trình, dự án để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp… VietinBank đã giới thiệu ...
VietinBank miễn nhiều loại phí cho doanh nghiệp dùng Ngân hàng điện tử

VietinBank miễn nhiều loại phí cho doanh nghiệp dùng Ngân hàng điện tử

VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi miễn nhiều loại phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống… cho doanh nghiệp sử dụng Ngân hàng điện tử. Chính sách này nhằm giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và thời gian giao dịch, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp do Covid-19 ...
Thanh toán thông minh dịch vụ công

Thanh toán thông minh dịch vụ công

TP.HCM đang lên kế hoạch phát triển thẻ vé cho các loại hình giao thông công cộng có tích hợp tính năng thanh toán tiêu dùng và có thể rút tiền tự động tại các ATM.
Ngân hàng tăng đặc quyền tương xứng giá trị của khách siêu VIP

Ngân hàng tăng đặc quyền tương xứng giá trị của khách siêu VIP

Những ưu đãi đặc quyền dành cho khách VIP, thực tế, không phải là điều mới lạ trong hệ thống ngân hàng quốc tế. Ví dụ, ngân hàng Barclays đã cung cấp một cẩm nang được gọi là Little Book of Wonders, trong đó có một loạt những đặc quyền, như tham dự các sự kiện nổi tiếng, hoặc những dịch vụ cao cấp ...
Nhà tài trợ