Shibafriend - Trò chơi giá trị lên đến hàng triệu đô thu hút nhiều nhà đầu tư

Gần đây, trình làng cộng đồng game thủ Việt Nam - Shibafriend một cái tên đầy mới lạ nhưng lại không kém phần đặc sắc. Với sự góp mặt của hàng loạt cái tên Developer Blockchain đình đám và giá trị trò chơi lên đến hàng triệu đô hút hút người chơi bởi những tính năng đầy vượt trội.

 

THỐNG KÊ THỊ TRƯỜNG TRÒ CHƠI TRÒ CHƠI DI ĐỘNG

  1. Trò chơi Dự kiến ​​trị giá hơn 100 tỷ đô la vào năm 2021. Theo dự đoán về doanh thu từ trò chơi của Newzoo, dự kiến ​​tổng doanh thu từ trò chơi sẽ trị giá 174 tỷ đô la vào năm 2021, trong đó trò chơi di động chiếm 52% doanh thu. Phần lớn doanh thu này sẽ đến từ chơi game trên điện thoại thông minh (43%), trong khi 9% sẽ đến từ chơi game trên máy tính bảng. Mặc dù vậy, những dự báo mới nhất của Statista đã vẽ nên một bức tranh thậm chí còn sinh lợi hơn. Theo các con số của nó, thị trường nội dung trò chơi di động sẽ vượt quá 121 tỷ đô la vào năm 2022.

 

  1. Số lượng người chơi trên thiết bị di động tăng 46% trong quý 1 năm 2020 GameAnalytics, một nhà cung cấp công cụ phân tích trò chơi di động, tiết lộ rằng đại dịch COVID-19 có tác động đáng kể đến thói quen chơi game trên thiết bị di động. Theo dữ liệu của họ, số lượng người chơi game di động đã tăng vọt từ 1,2 tỷ người lên 1,75 tỷ người mỗi tháng trong quý đầu tiên của năm 2020. Con số này tăng gần 50%.

 

  1. Trò chơi thông thường là thể loại phổ biến nhất Năm 2021, cho đến nay, thể loại trò chơi thông thường là thể loại được tải xuống phổ biến nhất với 78% số trò chơi được tải xuống thuộc thể loại này. Các trò chơi cốt lõi chiếm 20% Lượt tải xuống, trong khi một nửa các trò chơi đánh bạc đáng ngạc nhiên chỉ chiếm 2% lượt tải xuống.Các trò chơi thông thường bao gồm các trò chơi đơn giản như trò chơi ghép 3, trò bắn bong bóng, trò chơi vật thể ẩn , trò chơi xếp chữ và trò chơi giải đố. Xét rằng lối chơi của các trò chơi thông thường rất dễ hiểu và rất dễ gây nghiện, thật dễ hiểu tại sao thể loại này đang được tải xuống nhiều nhất. Như App Annie giải thích, thể loại này đóng một vai trò quan trọng trong việc biến"những người không phải là game thủ" thành game thủ.

  1.  Thống kê chi tiêu cho trò chơi di động dành cho trẻ em có thể lên tới 100 đô la một tháng. Vào năm 2020, Sell Cell đã hoàn thành một nghiên cứu xem xét thói quen chi tiêu của các game thủ trẻ tuổi ở Mỹ . Kết quả cho thấy rằng gần một nửa số cha mẹ không cho phép con cái của họ mua bất kỳ sản phẩm in app nào mà không có sự cho phép của họ. Hơn nữa, hơn 40% trong số các bậc cha mẹ này giới hạn các giao dịch mua hàng trong ứng dụng mà con cái của họ chỉ thực hiện ở mức 10 đô la một tháng. Mặc dù vậy, 23% phụ huynh cho phép con cái của họ chi tiêu tới 100 đô la mỗi tháng cho việc chơi game trên thiết bị di động.

 

  1. Trò chơi hàng đầu
  • Theo Statista, đây là 10 thể loại game di động hàng đầu ở Bắc Mỹ theo
  • chia sẻ doanh thu.
  • Xếp hình (22,09%)
  • Sòng bạc (17,17%)
  • Nhập vai (14,33%)
  • Chiến lược (13,36%)
  • Mô phỏng (9,51%)
  • Bắn súng (5,87%)
  • Trò chơi điện tử (5,16%)
  • Phong cách sống (3,89%)
  • Thể thao (3,27%)
  • AR / Dựa trên địa điểm ( 2,83%)

 

  1. Chơi để Kiếm tiền được chấp nhận chơi game trên toàn thế giới Mark Zuckerberg đang đặt cược tương lai của Facebook vào các dự án Metaverse meta tăng vọt lên tới 400% sau khi Facebook đổi tên thành Meta.

SHIBAFRIEND - TRÒ CHƠI THÚ CƯNG TẠO THU NHẬP CỰC ĐỈNH

SHIBA FRIEND METAVERSE là một trò chơi metaverse nơi bạn có thể nhận nuôi những gia đình chó và mèo ảo và xem những con vật cưng dễ thương của bạn lớn lên! Mua đất, xây dựng và trang trí ngôi nhà thú cưng tuyệt vời của bạn và chơi các trò chơi giải đố vui nhộn , phiêu lưu, nấu ăn và thay đồ! Chăm sóc gia đình chó và mèo dễ thương của bạn.

  • Các tính năng của trò chơi Shibafriend:
  • Sự kết hợp của các dịch vụ blockchain trong một metaverse. Về cốt lõi, bạn được thưởng để tương tác trên nền tảng.
  • Trò chơi siêu thông thường - Tận dụng mô hình chơi miễn phí và chơi để kiếm tiền đã được xác thực, bạn có thể vượt mặt những người chơi khác trong hệ sinh thái các trò chơi thông thường để kiếm được mã thông báo trong trò chơi hoặc phần thưởng NFT.
  • Nhóm giải thưởng “Không thua lỗ” - Người dùng nhận được đá quý cho phép họ có cơ hội xác suất nhận được nhóm giải thưởng. Điều khác biệt là ngay cả khi bạn không thắng, bạn vẫn tiếp tục được ghi danh vào lần rút thăm tiếp theo.
  • Thị trường Mã thông báo không thể thay thế (NFT) - người chơi kiếm được các NFT theo từng bậc khác nhau, mặc quần áo cho nhân vật thú cưng của bạn , trang trí nhà cho thú cưng của bạn và có quyền truy cập vào thị trường NFT để mua hoặc bán tài sản của bạn.
 

Shibafriend một mô hình game hấp dẫn tạo thu nhập khủng cho người chơi với nhiều tính năng vượt trội.

Chi tiết xem tại  https://wiki.shibafriend.io

Lượt xem: 573
Tin liên quan