Tổng Giám đốc Generali Quốc tế, Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam

Ngày 27/2, ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Hình 1: Ông Jaime Anchústegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số 1 Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam
Ông Jaime Anchústegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế, đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số một Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam

Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số một Italia này tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam).

Ông Jaime Anchùstegui cho biết Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á với những đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn
Ông Jaime Anchùstegui cho biết: Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á với những đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược "Lifetime Partner24: Driving Growth" của Tập đoàn

Trong chuyến công tác của mình, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1,500 Tư vấn Tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.

Tổng Giám đốc Generali Quốc tế, Jaime Anchustegui sang thăm Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện, ông nhấn mạnh: "Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á.

Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược "Lifetime Partner24: Driving Growth" của Tập đoàn.

Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung".

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp quan trọng của đội ngũ nhân viên và Tư vấn Tài chính trong chiến lược kinh doanh của Generali
Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali châu Á nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp quan trọng của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính trong chiến lược kinh doanh của Generali

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á khẳng định thêm: “Phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi.

Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì chính đội ngũ nhân viên,

Tư vấn tài chính mới là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này. Họ cũng chính là những người mang đến những thấu cảm và sự tận tâm mà khách hàng thực sự cần".

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết doanh nghiệp này đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết doanh nghiệp này đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề Generali Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề Generali Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành "người bạn trọn đời" của khách hàng, đối tác và đội ngũ

Tôi tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành "người bạn trọn đời" của khách hàng, đối tác và đội ngũ”.

Ông Jaime Anchùstegui, ông Rob Leonardi và các lãnh đạo cấp cao của khu vực chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam
Ông Jaime Anchùstegui, ông Rob Leonardi và các lãnh đạo cấp cao của khu vực chụp hình lưu niệm cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam

Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018.

Hơn 1.500 Tư vấn Tài Chính cùng đại diện ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ tại Generali Việt Nam tham dự lễ phát động kinh doanh với quy mô hoành tráng cùng quyết tâm chinh phục thử thách, nắm bắt cơ hội trong năm 2023
Hơn 1.500 tư vấn tài chính cùng đại diện ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ tại Generali Việt Nam tham dự lễ phát động kinh doanh với quy mô hoành tráng cùng quyết tâm chinh phục thử thách, nắm bắt cơ hội trong năm 2023

Generali Quốc tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược "Lifetime Partner24: Driving Growth" tại các khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.

Hơn 1.500 Tư vấn Tài Chính cùng đại diện ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ tại Generali Việt Nam tham dự lễ phát động kinh doanh với quy mô hoành tráng cùng quyết tâm chinh phục thử thách, nắm bắt cơ hội trong năm 2023
Hơn 1.500 tư vấn tài chính cùng đại diện ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ tại Generali Việt Nam tham dự lễ phát động kinh doanh với quy mô hoành tráng cùng quyết tâm chinh phục thử thách, nắm bắt cơ hội trong năm 2023
Đại diện Tập đoàn Generali và lãnh đạo Generali Việt Nam từ trái qua phải: Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali châu Á, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam ông Jaime Anchùstegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế
Đại diện Tập đoàn Generali và lãnh đạo Generali Việt Nam từ trái qua phải: Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali châu Á; bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam; ông Jaime Anchùstegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế
Ông Lục Tài Ba, Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh Kênh đại lý miền Bắc chia sẻ về những kế hoạch hành động năm 2023
Ông Lục Tài Ba, Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh Kênh đại lý miền Bắc, chia sẻ về những kế hoạch hành động năm 2023
Đội ngũ Tư vấn Tài chính thể hiện quyết tâm, nhiệt huyết thực hiện các mục tiêu 2023
Đội ngũ tư vấn tài chính thể hiện quyết tâm, nhiệt huyết thực hiện các mục tiêu 2023
Phát triển, mở rộng và nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ các kênh phân phối luôn là trọng tâm chiến lược của Generali Việt Nam
Phát triển, mở rộng và nâng cao chất lượng cũng như dịch vụ các kênh phân phối luôn là trọng tâm chiến lược của Generali Việt Nam
Ông Jaime Anchùstegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018
Ông Jaime Anchùstegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia và đạt 75,8 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021. Với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia và đạt 75,8 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021. Với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Châu Mỹ la tinh

Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng

Thành lập tại Việt Nam năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “người bạn trọn đời” của khách hàng
Lượt xem: 52
Tác giả: Mai Anh
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật